01/06/2019

Bán link giá rẻ 50k/năm, mua backlink dofollow lên Top nhanh

17:07

Mua bán backlink không được Google khuyến khích nhưng trong giới hạn nào đó, ta vẫn có thể sử dụng dịch vụ bán backlink như vũ khí bí mật để SEO tốt hơn. Blog mình bán link hơn 4 năm nay và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều bạn mua backlink xong lên top rồi bỏ duy trì mà từ khóa vẫn giữ vị trí Top như thường :) Thật luôn!

Bán backlink giá rẻ
Bán backlink giá rẻ nhất - 50.000đ/năm/link
Dịch vụ mua bán link của AZBacklink có gì?

Bán link dofollow

Mình chỉ bán backlink dofollow có giá trị SEO cao cho các bạn. Sau khi đặt link thì chỉ 5-7 ngày kiểm tra trong Search Console là thấy link về ngay! Mua backlink dofollow tránh được các hình phạt của Google và chúng tôi sẽ có những hướng dẫn cụ thể, chi tiết để tốt cho web bạn nhất.

Các website thuộc hệ thống vệ tinh của AZ Backlink đều có DA, PA cao trên 20 với tuổi đời Tên miền trên 1 năm. Được Google index thường xuyên do nội dung chất lượng chọn lọc và đăng tải theo từng chủ đề riêng biệt.

Bán link dofollow giúp các bạn mới vào nghề SEO nhanh lên top và giữ thứ hạng trong kết quả tìm kiếm của Google hiện nay. Đặc biệt, có rất nhiều gói mua backlink cho các bạn lựa chọn, phù hợp kinh phí cho phép từng người.
Mua backlink
Mua backlink giá rẻ

Giá backlink dofollow

Tùy nhu cầu sử dụng của bạn, mình không đưa giá cụ thể vì tùy lĩnh vực và độ ổn định trang web của bạn. Với mỗi yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết nên mua gói link nào phù hợp nhất, tốt nhất để sớm lên Top Google và có doanh thu.
Vui lòng gửi email tới: azbacklink@gmail.com để có giá backlink ưu đãi nhất.

Backlink PBN post

Bán PBN post (Private Blog Networks) với backlink dofollow chất lượng, nội dung post tối thiểu 800 chữ có bao gồm tối ưu SeoOnpage chuẩn nhất. Với mỗi bài viết PBN Blog chúng tôi luôn tối ưu các thẻ Tiêu đề H1, H2,.. chuẩn nhất, đảm bảo việc thăng hạng nhanh chóng cho trang web của bạn.

VD như bài post này, việc các bạn thấy nó chứng tỏ độ Onpage ở đây cung tàm tạm nhỉ :) Danh sách Domain PBN chúng tôi chỉ cung cấp khi khách hàng có nhu cầu thực sự, vậy, nếu bạn muốn mua bán PBN blog post vui lòng gửi email tới: azbacklink@gmail.com nhé.

Backlink PBN
Backlink PBN

Giá link PBN post

Hiện dịch vụ mua bán backlink PBN có 2 hình thức và bảng giá như sau:

PBN Blog Link Giá/post 100% mới
.com 02 dofollow 72.000đ Bài >800 text
.vn 02 dofollow 99.000đ Bài >800 text

Đảm bảo với mỗi Link PBN post

  • Domain chất lượng, DA-PA tối thiểu từ 15 trở lên
  • Tên miền .vn hoặc .com đều sẵn sàng với giá rẻ
  • Hệ thống PBN hơn 200 website hoạt động 24/24
  • Bảo hành link 1 năm, hỏng thay post mới
  • Tư vấn và hướng dẫn bạn đi link tốt nhất cho SEO
PBN Blog post đang là xu thế backlink tốt nhất hiện nay, link của bạn được chèn vào một bài viết có nội dung thực sự - đánh lừa Google hiệu quả nhất đấy! Những Anchortext trọc đặt cuối website giờ xưa rồi, cần nội dung tốt đi kèm link thì SEO mới hiệu quả.
Bán backlink PBN post giá rẻ

Bán Backlink 50k/năm

azbacklink hiện đang bán backlink dofollow với giá rẻ nhất VN: 50.000đ/năm, thanh toán qua thẻ cào Viettel. Có ưu đãi cho số lượng lớn từ 20 link trở lên và thanh toán bằng chuyển khoản. Bạn cần mua link dofollow 50k? Vui lòng gửi email yêu cầu tới: azbacklink@gmail.com

Xin lưu ý: Không nhận bán klink cho các web
  • Web Khiêu dâm 18+
  • Web có nội dung chính trị
  • Web bán hàng cấm tại VN
Bán backlink 50k cũng được bảo hành 1 năm và thay đổi Anchortext tùy ý.

Mua link có tốt cho SEO

Mua backlink đã và đang tồn tại song song với nghề SEO từ 2010 đến nay, tính ra cũng có bao người thành người bại, quan trọng là kết hợp giữa mua backlink và đi backlink bằng tay. Nếu muốn Top nhanh, bạn nên mua link chất lượng - nó tốt cho SEO đấy!

Hiện có nhiều đơn vị bán link giá rẻ, không biết chất lượng sao nhưng đa phần khách hàng đến với mình đều kêu không ổn, vì thế mới qua đây mua. Nói bảo quảng cáo, nhưng thực sự xem comment blog này thì thấy - chưa khách nào phàn nàn dịch vụ bán link bên mình (chắc là tốt =))) )
Backlink
Backlink dofollow - Nhân tố chính tăng Trust Rank cho web.

Mua Backlink giá rẻ

Mua backlink giá rẻ là mong muốn của nhiều bác, nhất là với những SEOer mới vào nghề chưa thiết lập được hệ thống vệ tinh đáng tin cậy. Việc mua link rẻ do mong muốn từ khóa nhanh lên top, đạt thứ hạng để bán được hàng.

Nói thật, không phải cứ bỏ tiền ra mua link là Top đâu!! Nếu mà làm được thế, các cửa hàng lớn sẵn sàng bỏ ra cả tỷ đồng để mua link. Xin nhắc lại: không phải Baclink nhiều là Top - SEO còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác + 10% hên xui nữa =))) thật!

Nhiều bác alo bảo có nên mua link giá rẻ không? chả biết phải trả lời sao, mua link số lượng vừa phải cũng tốt nhưng nên cân nhắc. Mua link giá rẻ cần xét các yếu tố sau trước khi mua:
  • DA phải tối thiểu trên 10. Check DA ở ĐÂY
  • Web chưa từng bị Google phạt, tự check Sanbox nhé
  • Tên miền bán link giá rẻ thường .com, nên chọn .vn sẽ tốt hơn
  • Gõ lệnh: site:tenmien định mua link trên Google - nếu có nhiều link được index thì OK, nếu chỉ thấy chưa đến 1 page Google thì đừng mua! (VD lệnh: site:azbacklink.com)

Mua bán backlink
Mua bán backlink giúp bạn SEO tốt hơn, nhưng đừng mua nhiều và vội vàng!

Dịch vụ mua bán link

Dịch vụ mua bán link vẫn âm thầm theo chân nghề SEO, PBN ngày càng được các cao nhân có nghề phát triển thành những website thực chất lượng rồi bán link. Sử dụng Dịch vụ link cũng tốt nhưng nên có giới hạn và quan trọng: đừng nôn nóng.

Khi sử dụng dịch vụ mua bán link nên quan tâm
  1. Thời gian bảo hành và chăm sóc link thường xuyên
  2. web bán link phải Uptime 99%, load nhanh
  3. Không nóng vội: 70 post có backlink/tuần là tối đa nhé
  4. Tránh mua ồ ạt một lúc quá nhiều link trỏ về web, cùng thời điểm
  5. Pha loãng từ khóa khi đặt link SEO, tỷ lệ đẹp nhất là 70/30 (70% từ khóa chính, 30% pha loãng ra các từ khóa phụ liên quan từ khóa chính để chèn link)

Lời kết

Mua link hay không là tùy các bác, mình chém thế cũng hơi dài rồi, đủ nội dung để Google index cho bài viết tốt. Mục dích thì chỉ có: quảng cáo Dịch vụ mua bán link dofollow chất lượng tốt giá rẻ, bán backlink có bảo hành tối thiểu 1 năm luôn.

Cần gì cứ liên hệ email này nhé: azbacklink@gmail.com - hoạt động 24/7 :)

Written by

"Hãy chia sẻ những điều bạn biết, bất cứ khi nào có thể. Xin hãy cứ cho đi đừng tính toán bạn sẽ nhận được gì..."

 

© 2013 AZ Backlink. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top