03/05/2016

KALLYAS V4.0.9 FREE - WordPress Theme

15:49



Nhằm mục đích mở rộng nội dung Blog không chỉ là Backlink và SEO, mình sẽ đưa thêm các vấn đề khác và rất rất nhiều các file FREE mình sưu tầm được. Nguồn gốc File đa số (các file share) là do mình, hoặc c.ty mình, hoặc bạn mình bỏ tiền mua và nó là những bản Full thực sự.

Chia sẻ Miễn Phí những ThemePlugin hay nhất cùng mọi người và mong cùng phát triển. Các Theme và Plugin này mình đã cài đặt sử dụng qua. Có Download và Hướng dẫn cài đặt bằng Video của nhà sản xuất Theme

Wordpress là gì ?

WordPress là một phần mềm nguồn mở (Open Source Software) được viết bằng ngôn ngữ lập trình website PHP (Hypertext Preprocessor) và sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL. WordPress đã được xem như là một hệ quản trị nội dung (CMS – Content Management System) vượt trội để hỗ trợ người dùng tạo ra nhiều thể loại website khác nhau như blog, website tin tức/tạp chí, giới thiệu doanh nghiệp, bán hàng – thương mại điện tử, thậm chí với các loại website có độ phức tạp cao như đặt phòng khách sạn, thuê xe, đăng dự án bất động sản,…Hầu như mọi hình thức website với quy mô nhỏ và vừa đều có thể triển khai trên nền tảng WordPress.
Tóm lại cho dễ hiểu: Wordpress chỉ là một phầm mềm viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP & MySQL để giúp bạn tạo được website nhanh hơn, tiện hơn. Dành cho người không biết Code cũng làm website được.

Wordpress có thể thay đổi được các giao diện một cách dễ dàng. Vì thế mình mới lập một Topic liên quan và đi chia sẻ những gì liên quan đến Wordpress (^.^)

KALLYAS V4.0.9

Xin chia sẻ cho mọi người Theme Miễn phí đầu tiên:

KALLYAS v4.0.9 - Responsive WordPress Theme

Đây là Theme sử dụng cho rất nhiều dạng website, kể cả web bán hàng Online

Một trong những giao diện của Kallyas
Demo theme                      Download theme

Theme setup Tutorial - Hướng dẫn cài đặt cơ bản 







Written by

"Hãy chia sẻ những điều bạn biết, bất cứ khi nào có thể. Xin hãy cứ cho đi đừng tính toán bạn sẽ nhận được gì..."

 

© 2013 AZ Backlink. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top